2 ธันวา “Dauntless” ออกล่ามอนฯในแบบเน็กซ์เจน

ข่าวไอที (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

นักล่าสายฟรีทั้งหลายจงเตรียมตัวให้พร้อม เมื่อเกมมอนสเตอร์ฮันเตอร์สายเลือดฝรั่งกำลังจะมาสู่เครื่องคอนโซลยุคใหม่ ด้วยภาพกราฟิกที่ถูกยกระดับให้สวยคมชัดลื่นไหลยิ่งกว่าเดิม

ล่าสุดทางค่าย Phoenix Labs ได้ออกมาประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกมฟรีทูเพลย์ Dauntless บนแพลตฟอร์มเน็กซ์เจนอย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคมนี้ ซึ่งเหมือนกับเวอร์ชันก่อนหน้า ตัวเกมจะรองรับทั้งฟีเจอร์ Cross-play และ Cross-progression ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว

สำหรับความพิเศษในเวอร์ชันคอนโซลรุ่นใหม่ นั่นคือภาพกราฟิกที่ถูกปรับปรุงให้แลดูมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของเทคนิคแสง บรรยากาศ ระยะขอบเขตการมองเห็น การแสดงผลผ่านหมอก Volumetric Fog และเอฟเฟกต์ต่างๆ ไปจนถึงรายละเอียดพื้นผิวสภาพแวดล้อมอย่างต้นไม้ ลำธาร ต้นหญ้า และเงาทอดบนพื้นที่ถูกทำใหม่ทั้งหมด

โดยเจ้าของเครื่อง PlayStation 5 และ Xbox Series X ทุกคนจะได้ดื่มด่ำสัมผัสประสบการณ์เกมเพลย์ล่ามอนฯสุดคมชัดลื่นไหลแตะระดับ 4K ที่อัตรา 60 เฟรมต่อวินาที ในขณะที่ผู้เล่นฝั่งเครื่อง Xbox Series S ความละเอียดของภาพจะลดลงมาเหลือเพียงแค่ 1440p แต่ยังรันที่ 60fps เหมือนกัน

ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมเวอร์ชัน เพลย์สเตชัน 5 มันยังมาพร้อมกับถ้วยรางวัลโทรฟี่แพลตทินั่มใหม่ให้ปลดล็อค รวมไปถึงดึงลูกเล่นต่างๆออกมาใช้งานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นลูกเล่น Adaptive Triggers บนคอนโทรลเลอร์ DualSense หรือว่าระบบเสียงสามมิติ 3D Audio และฟีเจอร์ Activities ของเครื่องคอนโซล

อ้างอิง
https://m.mgronline.com/game